THÔNG TIN

Họ và tên Lê Thị Tuyết Trinh
Học vị/ Học hàmPhó Giáo sư - Tiến sĩ
Giới tínhNữ
Năm sinh12/12/1982
Đơn vịKhoa Sư phạm Toán - Tin, Trường Đại học Đồng Tháp
Ngoại ngữĐang cập nhật
Tin họcĐang cập nhật
Emailltttrinh@dthu.edu.vn
Thống kê13 bài báo, 0 kỷ yếu, 0 đề tài, 0 sách.

Lược xem: 195

BÀI BÁO

- Quốc tế
- Trong nước
+ Tiếng Anh
+ Tiếng Việt
Lê Thị Tuyết Trinh, "Phát triển chương trình đào tạo giáo viên ngành Giáo dục Tiểu học", Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810), Tập 168, Số 1, 2018, 1859-0810.
Lê Thị Tuyết Trinh, "Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học theo tiếp cận năng lực", Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810), Tập 137, Số 0, 2017, 1859-0810.
Lê Thị Tuyết Trinh, "Bồi dưỡng năng lực đánh giá quá trình học tập môn Toán của học sinh cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua hoạt động quan sát hành vi", Tạp chí Khoa học Giáo dục (ISSN:0866-3662), Tập 0, Số 0, 2016, 0868-3662.
Lê Thị Tuyết Trinh, "Rèn luyện các kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở Tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học", Tạp chí Khoa học Giáo dục (ISSN:0866-3662), Tập 389, Số 1, 2016, 2354-0753.
Lê Thị Tuyết Trinh, "Bồi dưỡng năng lực đánh giá kết quả học tập môm Toán của học sinh cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học", Tạp chí Khoa học Giáo dục (ISSN:0866-3662), Tập 0, Số 0, 2015, 0866-3662.
Lê Thị Tuyết Trinh, "Góp phần bồi dưỡng năng lực đánh giá cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học thông qua hoạt động đánh giá sinh viên", Giáo dục (ISSN:2354-0753), Tập 0, Số 0, 2015, 0866-3662.
Lê Thị Tuyết Trinh, "Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua trường thực hành theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện", Tạp chí Giáo dục (ISSN:2354-0753), Tập 305, Số 1, 2013, 0866-7476.
Lê Thị Tuyết Trinh, Trần Trung , "Chuyển hóa tri thức toán học vào chương trình môn Toán ở Tiểu học", Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810), Tập 90, Số 0, 2013, 1859-0810.
Lê Thị Tuyết Trinh, "Một số hoạt động hình thành năng lực đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh cho sinh viên ngàn giáo dục tiểu học", Tạp chí Giáo dục (ISSN:2354-0753), Tập 323, Số 1, 2013, 0866-7476.
Lê Thị Tuyết Trinh, "Tiếp cận chuẩn phương pháp dạy học môn Toán cho sinh viên ngành giáo dục Tiểu học ở trường Đại học", Tạp chí Giáo dục (ISSN:2354-0753), Tập 0, Số 0, 2012, 0866-7476.
12

KỶ YẾU HỘI THẢO


SÁCH, GIÁO TRÌNH


ĐỀ TÀI KHOA HỌC


GIẢI THƯỞNG VỀ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ


HƯỚNG DẪN THẠC SĨ, TIẾN SĨ